vé tàu đi đảo kohrong samloem

Kohrong Samloem thiên đường " hoang sơ và kỳ bí "







Đảo Kohrong samloem ở campucchia được xem là địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới trong thập kỉ tới .


Đảo Kohrong samloem cách thành phố nghĩ dưỡng Sihanouk ville 18 km, và có thể nói nơi đây là nơi hâp dẫn nhất với khách du lịch trong 10 năm tới đây .

Du khách có thể tới đảo Kohrong samloem trong vòng 45p bằng tàu cao tốc hoặc quý khách nào muốn ngắm cảnh trên biển có thể lựa chọn mua vé tàu chậm đi 2 tiếng tới đảo Kohrong Samloem .


Kohrong samloem là điểm đến yên tĩnh với nhiều khu vực hoang sơ và chưa phát triển . Bãi biển ở đây đẹp và ích bị ảnh hưởng của tiếng ồn .


Hiện tại Kohrong samloem là từ khóa nổi tiếng trên các mạng xã hội và được trang Huffington post
lựa chọn là một trong các địa điểm du lịch bạn nên đến trong thập kỉ tới .


Những địa điểm hấp dẫn nhất trên đảo Kohrong samloem 


Địa điểm hấp dẫn nhất trên đảo Kohrong Samloem là vịnh Saracen , với bãi biển cát trắng hoang sơ dài 3km. Nơi đây có nhiều tuyến đường cho phép du khách đến bãi biển khác và khám phá phong cảnh trên đảo. Vịnh Saracen cũng có cầu tàu kết nối đảo với đất liền .



Nằm ở phía Băc hòn đảo Vịnh Mpay cũng là một nơi tuyệt vời cho du khách. Biển xanh cát trắng nắng vàng thích hợp cho du khách đến đây nghĩ dưỡng . Khách sạn và nhà nghĩ cao cấp được xây dựng ven biển .


Lặng bình khí chèo thuyền là các hoạt động hấp dẫn trên đảo .Ngoài ra Kohrong samloem cũng có nhiều địa điểm lặng ống thở, trong khi đó những du khách đam mê khám phá thiên nhiên có thể tham gia hoạt động đi bộ hoặc đạp xe trong rừng .


Các buổi tiệc trăng tròn Kohrong Samloem thường được tổ chức tại trại nghĩ dưỡng Good Vibz nằm sau khu nghĩ dưỡng Beach Island resort trên Vịnh Saracen . Sự kiện này thu hút đông người đến từ đất liền campuchia .

Trong mùa du lịch cao điểm từ tháng 11 năm trước tới tháng 5 năm sau , phần lớn khách sạn tốt nhất đều kính chỗ .Vì vậy ,du khách được khuyến cáo nên đặt phòng càng sớm càng tốt để có được chỗ nghĩ ưng ý nhất.

====> Xem thêm tin tức về đảo Kohrong Samloem ngay tại đây .
Share on Google Plus

About Vận chuyển hàng đi Campuchia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

chia sẻ