vé tàu đi đảo kohrong samloem

Lạc trôi Sihanouk ville







Hơi lúa nhưng đó là lần đầu tiên mình đi xe giường nằm ,tất nhiên là cái gì đầu tiên thì cũng là mới ai mà chả có lần đâu tiên ,cái cảm giác đầu tiên là ngủ không yên ,vì mình đi xe của kumho xuống hà tiên mà xe này lại không có gối đầu (sau này đi xe phương trang thì lại có ) nhưng bù lại xe kumho cho mình ấn tượng đầu về xe giường nằm rất tốt sạch sẽ và mát mẻ.


Có quá nhiều lần đầu tiên cho lần quyết định du lịch tự túc này .


*   Sihanouk ville một nữa sôi động một nữa bình yên 


Sihanouk ville là một thành phố biển của Campuchia hoạt động chủ yếu là du lịch ,sihanouk ville  là một thành phố nghĩ dưỡng tuyệt vời .


Hotel mình ở nằm ở trung tâm tên là Independence hotel cũng thuộc hàng bốn sao , địa chỉ khách sạn ở là street 2 thnou , sankat nou 03 , khanmittaphiep ,sihanouk ville ,kingdom of campodia mình cũng chia sẽ số điện thoai của khách sạn luôn +85534934300 .

Mình thích nhất là sảnh của khách sạn có đặt một thứ trong như phảng gỗ để khách nằm xem tv , đọc sách .

Cuộc đời mình không có tích sự gì ngoài chuyện lười nên nói đến phảng ấy mình chỉ nghĩ đến cảm giác nằm ườn ra ngắm mây trời và trước mặt là cái hồ bơi be bé nằm trong sân khách sạn và ngắm các cô gái tây đi qua đi lại  hihi mình có hơi lố quá không ta đùa với các bạn thôi chứ đó là những gì tiện nghi của khách sạn mình ở mang lại .






Dù sao thì sihanouk ville ban ngày cũng nắng kinh khủng nắng hấp cả át cả hơi máy lạnh thì làm sao mà dám ra ngoài .

Nhưng đã tốn công tới đây thì không thể nằm dài , mình vẫn đi thăm thú sihanouk buổi ban trưa đổ lửa , mang tiếng là thành phố du lịch nhưng sihanouk ville cực kì đơn sơ , ở đây có một loại là xe tuk tuk các bác tài sẽ trở bạn đi một vòng khắp các điểm tham quan nổi bật xe chạy bao nhanh bao mát

Các địa điểm được ghé qua là :

+ 4 bãi biển của sihanouk ville

 . Chỉ đi xem thôi chứ không xuống tắm .

+Tượng đài kỉ niệm gì đó nhưng cực kì sơ sài nên chỉ chạy qua thôi chứ không dừng xe lại .

+ Một ngôi chùa nằm trên đồi yên tĩnh nhìn xuống cũng xem như bao quát được  toàn cảnh thành phố .
+ Đi qua một con đường toàn khỉ , bác tài cho khách xuống chơi với khỉ .

Vậy là kết thúc một vòng sihanouk rồi đó . Ngược lại với ban ngày thì khoảng chiều tối sihanou ville vui hơn nhiều đông đúc tấp nập khách du lịch nhất là trong các quán ăn , quán bar .

Buổi tối ra bãi biển serendipity , các hàn quán hải sản bày các bộ ghế mây dọc hết bời biển ,loại ghế tròn ngồi lọt thỏm cả người vào được ấy . Bãi cát ấy thì cũng ngắn thôi nên ra biển rất gần nên có nhiều người mua các loại pháo hoa cầm tay ra biển chơi


À campuchia có một loai bia có thể xem là đặc sản là bia Ankor . Ở bãi biển serendipity mình uống theo dạng bình lớn theo cảm nhận còm cõi của mình thì nó vừa nhạt vừa đắng , uống chả thấy gì chỉ thấy đau đầu .

Cả bài viết không phải kể mình đi shanouk như thế nào mà là để ghi lại mình đã nhớ gì về sihanouk ville để sau này dù không có dịp đi lại , nhưng mình vẫn nhớ bản thân đã giành cho nơi này những cảm xúc gì  . Mình sẽ trởi lại vào phần revew tiếp theo hẹn gặp lại các bạn .




mọi chi tiết xin liên hệ Công Ty Du Lịch Thái Dương 




SĐT : 0938569108             
Share on Google Plus

About Vận chuyển hàng đi Campuchia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

chia sẻ