vé tàu đi đảo kohrong samloem

Sihanouk ville nơi anh chưa muốn dừng chân



Sihanouk ville nơi anh chưa muốn dừng chân 



Có ai đó đã từng bảo với bạn rằng ‘Thế giới là một quyển sách và người không đi chỉ đọc được một trang ‘ ngoài kia còn nhiều thứ chờ chúng ta khám phá vậy nên ngay từ bây giờ tại sao bạn không lên kế hoạch ,một khi kế hoạch hoàng hảo bạn chỉ cần xách ba lo lên và thoát ra khỏi trang sách nhàm chán đó ,để tạo nhiều hơn những trang sách hay ho hơn cho cuộc đời bạn…Du lịch sẽ khiến bạn trở nên yêu đời hơn ,bạn sẽ tìm được những người bạn mới và bạn sẽ tự ngẫm với mình rằng tại sao mình không nhận ra điều này sớm hơn .


Trong xã hội hiện nay khói bụi tiếng ồn làm ta stress .Biển là một giải pháp giúp ta tránh nóng hiệu quả và quên đi những tiếng còi xe ồn ào,các bạn hẳn đã quen thuộc với biển Nha trang ,Phan thiết .,,Mình sẽ giới thiệu cho các bạn một nơi tránh stress hiệu quả là thành phố biển Sihanouk ville chắt hẳn bạn nào chưa quen du lịch xa sẽ thấy cái tên sihanouk ville quá xa lạ và có phần mới mẻ .

Sihanouk ville nằm ở miền nam Campuchia nằm bên vịnh thái lan .Sihanouk ville có đường bời biển với nhiều bãi tắm trải dài khoảng 20km ,các bãi tắm đa dạng và nhiều màu sắc .Trong đó phải kể đến hai bãi tắm nằm ở khu vực trung tâm : occheuteal,serendipity .


Nơi này tập trung rất nhiều nhà nghỉ , khách sạn, nhà hàng ,quán bar rạp chiếu phim , cửa hàng quần áo thời trang ,các đại lý du lịch ,khu phố tây sôi động về đêm và các bạn cũng có thể tìm thấy những quán ăn bày bán BBQ chạy dọc ven biển


Ngoài các bãi biển ở sihanouk ville bạn cũng không thể bỏ qua các hòn đảo xinh đẹp ,trong đó lớn nhất và nổi tiếng nhất là Kohrong và Kohrong samloem ,cả hai đều giống nhau với biển xanh cát trắng nhưng kohrong samloem còn khá hoang sơ.

Kohrong hòn đảo lớn thứ 2 ở campuchia với diện tích 78km2 và đường bờ biển dài 43km , trên đảo có 4 ngôi làng nhỏ ,đó là koh tuich,  dam dkeu,prek svay soksan ngoài ra bạn có thể thuê những ngôi nhà gỗ bungalow cao cấp dọc theo bãi cát để nghĩ ngơi .



Đảo kohrong rất tự hào vì có làn nước trong xanh ngọc bích ,bãi cát trắng hoang sơ và không khí thoáng đãng ...chúng ta cũng có thể tham gia các trò chơi lặng biển ,đi thuyền kayak thám hiểm rừng sâu hoặc leo núi và nếu may mắn bạn sẽ thấy các chú cá heo trên biển .

Khrong samloem nằm cách đảo  kohrong khoảng 4km về phía nam , hòn đảo này còn rất hoang sơ chưa có sự tác động nhiều của con người nên vẻ đẹp thiên nhiên vẫn nguyên vẹn .Vào những ngày cuối tuần ở kohrong samoem đã có thêm nhiều hoạt động về đêm như party trong rừng ,khá thú vị ,bạn cũng có thể hỏi các tiếp tân họ có thể biết lịch của các party .

  Xét về ăn uống mình thấy đảo kohrong samloem vẫn ngon hơn ở kohrong ,tuy nhiên giá ăn uống ở kohrong rẻ hơn so với kohrong samloem .

Chào các bạn hôm sau mình sẽ trở lại và tiếp tục cuộc hành trình khám phá những vùng đất mới cùng các bạn .

mọi chi tiết xin liên hệ Công Ty Du Lịch Thái Dương 
SĐT : 0938569108





Share on Google Plus

About Vận chuyển hàng đi Campuchia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

chia sẻ